Hyundai Tucson 2022, Đánh Giá, Thông Số kỹ thuật Tucson 2022 Đầy đủ chi tiết các phiên bản

Hyundai Tucson 2022 là mẫu xe mới nhất ra mắt tại Việt Nam. Ở thế hệ mới, chiếc xe đến từ Hàn Quốc sở hữu sự cải tiến từ trong ra ngoài xứng đáng với những gì người dùng trong nước chờ đợi trong thời quan qua.

Thế hệ mới Tucson 2022 được nâng cấp toàn diện về nội ngoại thất, tiện nghi siêu hiện đại, an toàn cao cấp hơn và đặc biệt động cơ cũng được tinh chỉnh lại để tăng hiệu suất hơn.

So với đời cũ, Hyundai Tucson 2022 được gia tăng chiều dài thêm 150 mm, rộng thêm 15 mm và cao hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng thêm 85mm. Cụ thể, chiều dài x rộng x cao của Tucson đạt 4.630 x 1.865 x 1.695 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.755 mm.

Giá xe Hyundai Tucson 2022

Giá xe Hyundai Tucson trả dài từ gần 785 triệu đến hơn 1 tỷ đồng với 4 phiên bản, phù hợp với rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Phiên bản Giá xe Hyundai Tucson 2022
Hyundai Tucson 2022 phiên bản 2.0 xăng tiêu chuẩn 825 Triệu
Hyundai Tucson 2022 phiên bản 2.0 xăng đặc biệt 925 Triệu
Hyundai Tucson 2022 phiên bản 1.6T Xăng Turbo 1020Triệu
Hyundai Tucson 2022 phiên bản 2.0 Dầu đặc biệt 1030Triệu

Giá xe Tucson lăn bánh tại TPHCM, Hà Nội, Tỉnh sau giảm thuế trước bạ 50%

Giá lăn bánh Hà Nội TPHCM Tỉnh 12% Tỉnh 10%
Tucson Thường 850 845 830 825
Tucson Đặc Biệt 1000 995 980 975
Tucson 1.6 T-GDI  1.100 1.095 1.080 1.075
Tucson Dầu  1.115 1.105 1.095 1.085

 

Hyundai Ngọc An – Đại lý xuất sắc nhất Châu Á Thái Bình Dương

Showroom 3s : 327 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Phòng Kinh Doanh : Gọi ngay 0978803917 Để được Báo giá đặc biệt, Khuyến mại hấp dẫn + Quà tặng giá trị

Giờ làm việc: Bán hàng: 7:30 – 17:00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật

  • Hỗ trợ thủ tục vay trả góp tối đa đến 85%, thời gian 8 năm.
  • Hỗ trợ cho khách hàng không chứng minh được thu nhập, nợ xấu nhóm, hộ khẩu tỉnh có kết quả trong ngày (cam kết tỉ lệ đậu hồ sơ lên đến 90%, hoàn toàn không thu phí khách hàng).
  • Cam kết hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh chóng, không gây mất thời gian, có kết quả liền
  • Lựa chọn cho khách hàng ngân hàng tốt nhất hiện nay, tư vấn tại nhà/showroom nếu khách hàng có yêu cầu.
  • Giải ngân kịp tiến độ nhận xe, không phát sinh chi phí khi làm hồ sơ.
  • Lái thử xe tại nhà miễn phí, có xe ngay, giao xe tại nhà trên toàn quốc.
  • Lái Hỗ trợ đăng kí, ra biển số xe trong 1 ngày.

Để được tư vấn chi tiết và nhận giá xe Hyundai Tucson 2022 giá tốt, Quý khách vui lòng liên hệ:


Hyundai Tucson hoàn toàn mới là mẫu xe mới nhất trong quá trình chuyển đổi SUV của Hyundai, đặc biệt là về mặt thiết kế. Tucson là mẫu SUV đầu tiên của hãng được mang trọn vẹn triết lý thiết kế Sensuous Sportiness (thể thao và gợi cảm). Điểm nhấn đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế này là sự hài hòa giữa 4 yếu tố cơ bản: tỷ lệ, kiến trúc, kiểu dáng và công nghệ, đặc biệt là làm nên sự cá tính khác biệt của từng mẫu xe nhưng vẫn hòa nhập vể tổng thể nhận diện thương hiệu của các mẫu xe Hyundai.Ngoại thất trẻ trung, đậm chất thể thao

 

Một trong những điểm nhấn nổi bật ở phía trước là đèn ban ngày được thiết kế ẩn vào lưới tản nhiệt mang tên Parametric Jewel Hidden Lights. Sự đổi mới này kết hợp liền mạch với công nghệ chiếu sáng hiện đại vào lưới tản nhiệt cỡ lớn như viên ngọc quý của Tucson, tạo thành một kiến trúc ánh sáng nổi bật cho xe.

Phần đầu xe Tucson 2022

Phần đầu xe được thiết kế hoàn toàn mới với diện mạo mới trông “hầm hố” và cá tính hơn với lưới tản nhiệt cascading kích thước lớn tích hợp đèn chạy ban ngày LED. Đèn chiếu sáng LED mới bố trí thấp hơn, giống với Hyundai Kona và Hyundai Santafe. Khe gió kích thước lớn được đặt ở cản trước.

 

Khi xe tắt máy, mặt trước của xe dường như chỉ được bao phủ bằng các họa tiết hình học tối màu và sẽ trở nên nổi bật đầy ấn tượng khi xe lăn bánh trên đường. Trang bị đèn chiếu sáng full LED là lựa chọn không thể thiếu trên xe.

 

Phần thân xe

Thân xe nổi bật với những đường gân tạo hình khối cơ bắp, cùng vòm bánh xe được thiết kế vuông vức tăng vẻ đẹp nam tính, khỏe khoắn cho chiếc xe. La zăng đa chấu, tạo hình cánh quạt, kích thước 17 inch – 19 inch tùy theo từng phiên bản.

Thân xe Tucson 2022 với những đường gân tạo khối hình cơ bắp, khỏe khắn

Phần đuôi xe

Phần đuôi xe được thiết kế hoàn toàn mới. Cụm đèn hậu LED với thiết kế các hình tam giác có sự tương đồng với thiết kế đèn ban ngày phía trước, được nối lại với nhau bằng một dải đèn thanh mảnh. Cánh lướt gió tích hợp với đèn phanh, ăng ten vây cá mập…Logo Hyundai tích hợp thẳng vào kính sau.

Cụm đèn hậu thiết kế mới hiện đại

 

phía dưới phần đuôi xe, cản sau được sử dụng họa tiết hình kim cương độc đáo, độ khuếch tán hầm hố hơn, cụm ống xả kép nằm gọn dưới cản sau cũng tăng độ mạnh mẽ, cứng cáp hơn cho xe.

Cánh lướt gió thể thao và ăng-ten vây cá mập ấn tượng

 

Màu sắc xe Hyundai Tucson 2002

Tại Việt Nam, New Tucson được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai toàn quốc với 4 phiên bản khác nhau cùng 7 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ đô, Bạc, Xanh, Vàng cát và Ghi vàng.

Hyundai Tucson 2002 màu đen

Hyundai Tucson 2002 màu đỏ

Hyundai Tucson 2002 màu bạc

Hyundai Tucson 2002 màu xanh

Hyundai Tucson 2002 màu trắng

Hyundai Tucson 2002 màu bạc

Hyundai Tucson 2002 màu ghi vàng

Nội thất Tucson 2002

Mẫu xe Tucson 2022 Không chỉ được thay đổi mới về thiết kế mà  còn được hãng xe Hàn Quốc tinh chỉnh về nội thất, tiện nghi theo hướng hiện đại và trẻ trung hơn. Nội thất Tucson 2022 tập trung cho cả người lái và hành khách. Xe có nội thất bọc da màu đen, riêng bản 1.6 Turbo nội thất bọc da màu nâu.

 

Khoang nội thất của Hyundai Tucson 2022 cũng được lột xác ngoạn mục với ngôn ngữ thiết kế đến từ tương lai. Trải khắp cabin là 2 đường viền màu bạc tạo sự liền mạch và điểm nhấn sang trọng. Các cửa gió điều hòa ẩn đi tạo sự gọn gàng.

 

Cảm giác sang trọng nhìn thấy rõ khi màn hình trung tâm táp-lô thiết kế dọc dạng thác nước, tích hợp tất cả các nút chức năng, Vô lăng tích hợp sưởi và lẫy chuyển số trên các bản cao cấp. Phía sau tay lái đặt cụm đồng hồ Analog đi kèm màn hình 4.2 inch đối với Xăng tiêu chuẩn và Full Digital 10.25 inch với 3 biến thể còn lại. Màn hình cảm ứng trung tâm không còn đặt nổi mà đã được hạ thấp xuống.

 

Màn hình tốc độ LCD 10,25 inch tăng thêm vẻ sang trọng cho Tucson 2022

 

Hyundai Tucson sử dụng bản đồ dành riêng cho thị trường Việt Nam với các tính năng được tùy chỉnh. Ưu điểm của bản đồ offline tích hợp sẵn là khả năng hoạt động độc lập với dữ liệu được nạp sẵn cùng kết nối vệ tinh GPS trực tiếp, không phải phụ thuộc vào hệ thống Internet như các bản đồ online khác.

Ghế ngồi Hyundai Tucson 2022

Toàn bộ ghế ngồi đều bọc da cao cấp, riêng bản Turbo có ghế màu nâu. Ghế lái chỉnh điện, đi kèm bộ nhớ vị trí ở bản 1.6 Turbo. Hàng ghế trước tích hợp sưởi/làm mát và ghế phụ chỉnh điện ở 3 bản cao cấp. Hàng ghế thứ 2 rộng rãi, hưởng lợi từ chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc.

 

 

 

Không gian bên trong Hyundai Tucson được làm mát nhờ hệ thống điều hòa thông gió đa chiều với khả năng lọc không khí độc hại tốt hơn, mang đến cảm giác thư thái cho hành khách ngay trên cả hành trình dài.

Các chi tiết ốp crom sáng bóng nhấn mạnh vẻ sang trọng trên mẫu xe bình dân

Đi cùng với đó là loạt trang bị hiện đại khác như: Cần số điện tử điều khiển nút bấm, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, Cruise Control thông minh, đèn pha và gạt mưa tự động, sưởi và làm mát ghế, phanh tay điện tử, gạt mưa tự động, Dừng xe thông minh Autohold, phanh tay điện tử, Camera 360…

loa bose tucson 2022

Vận hành Hyundai Tucson 2022

Hyundai Tucson model 2022 vẫn có 3 tùy chọn vận hành như trước song được nâng cấp công nghệ Smartstream, cho khả năng vận hành ấn tượng hơn hẳn. Cụ thể:

  • Động cơ SmartStream 1.6L T-GDi, sản sinh công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Theo công bố từ nhà sản xuất, động cơ này gia tăng 4% công suất, tăng 5% hiệu suất trong khi giảm tới 12% lượng khí thải. Kết nối với đó là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DCT.
  • Động cơ SmartStream Diesel D2.0 đi kèm hộp số tự động 8 cấp, cho công suất tối đa 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại 416 Nm.
  • Động cơ xăng SmarStream 2.0L MPI đi kèm hộp số tự động 6 cấp, cho công suất 156 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm.

 

Hyundai Tucson All New được trang bị hệ thống khung gầm mới, có khả năng xử lý tiếng ồn, độ rung cùng các ảnh hưởng khác triệt để hơn, mang đến trải nghiệm lái thú vị cho người điều khiển vô-lăng. Cùng với đó, khung gầm mới còn gia tăng tính năng an toàn cũng như giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu đáng kể cho xe.

Công nghệ an toàn Hyundai Tucson 2022

 

Ở thế hệ thứ 4, Hyundai Tucson tại Việt Nam được trang bị hệ thống an toàn SmartSense mới nhất với loạt tính năng tiên tiến như:

  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA
  • Hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM & BCA
  • Hệ thống phòng tránh va chạm trước FCA
  • Hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control.

 

Đi cùng với đó là loạt công nghệ an toàn vượt trội như:

  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống phân bổ lực phanh EBD
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
  • Hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC
  • Hệ thống hỗ trợ xuống dốc DBC
  • Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù BCA
  • Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi xe RCCA
  • Hệ thống thống cảnh báo va chạm khi ra khỏi xe SEW
  • Hệ thống cảm biến áp suất lốp TPMS
  • Hệ thống chống trộm Immobilizer
  • Hệ thống an toàn 6 túi khí.

Thông số kỹ thuật Tucson 2022

Hyundai Tucson 2022 có thông số kỹ thuật tổng thể về kích thước lần lượt là:Kích thước DxRxC: 4630 x 1865 x 1695 mm với kích thước này  Tucson 2022 tăng khá nhiều so với trước đó khi chiều dài tăng +150mm, rộng +15mm, cao +35mm, dài cơ sở +85mm, khoảng sáng +9mm

Kích thước DxRxC 4630 x 1865 x 1695 mm
Chiều dài cơ sở 2755mm
Khoảng sáng gầm 181mm
Bán kính vòng quay 5.3
Trọng lượng không tải 1576
Số chỗ ngồi 5
Động cơ Xăng, 1.6 TGDi Xăng, NU 2.0 MPI Dầu, R 2.0 CDRi
Dung tích 1.6L 2.0L  
Công suất 180Ps / 5500 rpm 156Ps / 6200 rpm 185Ps / 4000 rpm
Mô-men xoắn 265Nm / 1500 – 4500 rpm 192Nm / 4000 rpm 416Nm / 1750 – 2750 rpm
Hộp số 7AT 6AT  
Dẫn động FWD FWD FWD
Mức tiêu hao nhiên liệu 7.2L/ 100km 7.6L/ 100km 5.2L/ 100km
Lốp xe 245/ 45 R19 225/ 60 R17 245/ 45 R19
Bình xăng 62L
 

Với những thông tin đầy đủ về xe Tucson 2022 chắc chắn sẽ giúp bạn được phần nào đó hiểu chi tiết xe cũng như giá bán, thông số kỹ thuật của Tucson 2022. 

Hoăc nếu bạn cần đặt lịch hẹn tư vấn, hãy để lại thông tin theo form bên dưới, Chuyên viên bán hàng Hyundai Ngọc An sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ nhất, chi tiết nhất về xe cũng như giá bán và các chính sách khuyến mãi vô cũng hấp dẫn cho xe Tucson 2022

  • HYUNDAI NGỌC AN – Đại lý Hyundai ủy quyền chính thức tại Việt Nam
  • Showroom 3S: 327 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Showroom 1S: 173 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HYUNDAI NGỌC AN – Đại lý Hyundai ủy quyền lớn nhất khu vực phía Nam

Showroom 3S/Xưởng DV: 327 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/

Hotline bán hàng: 0914577668

Bài viết liên Quan

Thể lệ cuộc thi “VITAMIN HYUNDAI – Vững Vàng Tái Xuất!” 8/11 – 20/11/2021

Tại sao nên lái thử và mua xe trong tháng 11 này?

Chương trình Hội viên Hyundai 2022

HYUNDAI CUSTIN ra mắt khách hàng tháng 9/2023 tại Việt Nam, đối thủ đáng gờm của KIA Carnival, TOYOTA Innova

Hyundai Tucson 2022, Đánh Giá, Thông Số kỹ thuật Tucson 2022 Đầy đủ chi tiết các phiên bản

Tại sao lại chọn chúng tôi

Với mục tiêu trở thành đại lý Hyundai hàng đầu tại Ngọc An chúng cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng chuẩn mực của Hyundai toàn cầu
Thương Hiệu Uy Tín
Là đại lý Hyundai đầu tiên tại Miền Nam với trên 25 năm kinh nghiệm, Hyundai Ngọc An luôn là thương hiệu Hyundai hàng đầu tại TP HCM
Cơ sở vật chất
Showroom trưng bày xe đa dạng và phong phú. Hệ thống kho bãi rộng rãi, đầy đủ các dòng xe Hyundai mới nhất có sẵn để quý khách lựa chọn và lái thử.
HẬU MÃI CAO
Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn cao nhất trong khu vực. Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, giao xe tận nhà. Đặc biệt có chỗ nghỉ ngơi, cho khách ở xa.
Dịch vụ tận tâm
Trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Contact Me on Zalo